top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảlacan tphcm

TỦ BÀN ĂN THÔNG MINH - PHONG CÁCH NỘI THẤT MỚI 2021

Ở châu Âu, nội thất đa năng là điều thường thấy trong các căn nhà hiện đại. Xu hướng sử dụng nội thất đa năng cũng đang du nhập vào Việt Nam bởi sự tiện lợi cũng như tính thẩm mỹ của nó. Hôm nay, nội thất FURAKA sẽ giới thiệu với bạn một sản phẩm nội thất đa năng vô cùng tuyệt vời, đó chính là tủ bàn ăn thông minh. Hãy cùng khám phá sản phẩm mới này nhé!



Tủ bàn ăn thông minh là gì?

Là sự kết hợp của tủ gia dụng và bàn ăn gia đình vào trong một sản phẩm. Bình thường nó sẽ là một chiếc tủ đựng đồ thông thường như tủ rượu. Khi dùng bữa, bạn có thể dễ dàng hô biến nó trở thành bàn ăn. Sau đó lại có thể dễ dàng khiến sản phẩm trở lại là chiếc kệ tủ đựng các vật dụng thông thường.



Cơ chế của tủ bàn ăn thông minh

Mặt kính của tủ được làm từ kính chịu lực, thông thường chỉ có chức năng chống bụi và bảo vệ vật dụng bên trong. Tuy nhiên, khi dùng bữa bạn có thể sử dụng bề mặt này như một chiếc bàn. Sản phẩm được trang bị chân bàn thông minh cho bề mặt này, sao cho khi làm tủ hay làm bàn đều rất thuận tiện và thẩm mỹ.



Để biến đổi chức năng của nó, người dùng chỉ cần nắm vào mép tấm kính và nhẹ nhàng kéo vào hay kéo ra tùy mục đích sử dụng.

Lý do nên chọn tủ bàn ăn thông minh Furaka

Tủ bàn ăn thông minh là một thiết kế hoàn hảo

Thứ nhất, tủ bàn ăn giúp tiết kiệm không gian. Bàn ăn chỉ sử dụng trong thời gian dùng bữa nhưng lại chiếm không gian khá lớn trong nhà. Vậy với tủ bàn ăn thông minh, bàn ăn chỉ xuất hiện khi cần sử dụng, lúc không sử dụng nó dường như tàng hình trong chiếc tủ gia dụng. Như vậy, phần không gian đó trở nên thông thoáng và có thể sử dụng cho mục đích khác. Trong khi phần tủ lại có thể dùng làm tủ rượu, lý tách hay ấm trà. Chính là mua một được hai.

Thứ hai, kiểu dáng của tủ bàn ăn thông minh theo phong cách hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Tủ và bàn nối liền tạo cho căn bếp không gia liên mạch, ngăn nắp. Màu sắc và kiểu dáng tủ bàn ăn Furaka rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu riêng của từng khách hàng. Tỉ lệ kích thước được nghiên cứu kỹ để đảm bảo các tiện ích sử dụng.

Thứ ba, về độ bền đẹp của sản phẩm. Bộ tủ bàn ăn thông minh Furaka là sự kết hợp tinh tế của các loại vật liệu gỗ và kim loại. Loại gỗ được sử dụng là gỗ già, có khả năng chịu lực tốt, không bị cong vênh trong quá trình sử dụng. Kết hợp với vật liệu kim loại càng làm gia tăng độ bền bỉ của sản phẩm. Chúng mong muốn khách hàng của mình có thể gắn bó với sản phẩm nội thất Furaka trong thời gian lâu dài, chính vì vậy độ bền là yếu tố mà Furaka chăm chút trong từng sản phẩm nội thất của mình

Với những điểm ưu việt trên, Bộ tủ bàn ăn thông minh Furaka xứng đáng được đặt trong căn bếp của gia đình bạn.

Các bạn có thể tham khảo thêm những mẫu bàn ăn thông minh cao cấp, chất lượng và giá rẻ của Furaka tại đây.

Thông qua những chia sẻ về bộ tủ bàn ăn thông minh, hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhanh tay liên hệ với FURAKA qua Hotline: 0933.179.719 để được tư vấn tận tình và sở hữu ngay những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.



8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page