top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảlacan tphcm

Những mẫu giường ngủ đa năng tốt nhất năm 2020

Khi đại dịch coronavirus tiếp tục khiến kinh tế suy thoái, con người chúng ta phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, đặc biệt là stress, lo lắng và dẫn đến mất ngủ . Cho dù bạn có đang gặp phải nhiều vấn đề trong giấc ngủ hay không, thì chắc chắn bạn cần phải xem lại . Một giấc ngủ ngon là điều cần thiết để giữ gìn sức khỏe và giảm căng thẳng, đặc biệt là trong giai đoạn lo lắng cao độ có thể làm gián đoạn nhiều thói quen và ảnh hướng đến sinh hoạt hằng ngày. Liệu một chiếc giường ngủ thông minh có thể giúp giấc ngủ của bạn trở nên trọn vẹn hơn hay là không? Thì mời các bạn theo giỏi bài viết về những mẫu giường ngủ thông minh tốt nhất năm 2020 cho một giấc ngủ sâu và êm ái.



Giường đa năng Eight Sleep Pod

Nếu bạn dễ bị đổ mồ hôi ban đêm, tạo cảm giác khó chịu khi ngủ thì chiếc Eight Sleep Pod có thể giúp bạn cói giấc ngủ thoải mái hơn nhờ tính năng tự động làm mát hoặc làm ấm đến ở nhiệt độ lý tưởng. Trong lớp bọt hoạt tính 4 lớp của nệm sẽ có các cảm biến theo dõi nhịp tim và nhịp thở cùng với giai đoạn ngủ của người sử dụng. Dữ liệu này đồng bộ hóa với động cơ nhiệt chạy bằng nước để điều chỉnh nhiệt độ nệm suốt đêm, với các nút điều khiển riêng biệt tùy chỉnh từng bên giường.



Giường Eight Sleep Pod được bày bán rất nhiều trên các trang thương mại điện tử lớn như Amazon hay Wayfair. Ngoài ra chiếc giường ngủ đa năng cho người lớn này còn tích hợp thêm chức năng báo thức giúp đánh thức bạn giậc mỗi khi cần. Ngoài ra, giường có tích hợp chức năng thông minh, có thể cho bạn biết về điểm số giấc ngủ của mỗi đêm, và cho ra các đề xuất để cải thiện.

Giường ngủ 360 i8

Nếu bạn muốn chọn một chiếc giường ngủ chung với người bạn đời của mình mà cả 2 lại có sở thích ngủ khác nhau. Đừng quá lo lắng, chiếc giường 360 i8 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Đây là loại giường có chức năng phân vùng khi ngủ, có thể phân vùng kép có thể đáp ứng nhu cầu ngủ cho cả hai. Bên dưới lớp là lớp nệm thoải mái dài 6 inch, mỗi bên của nệm có một khoang không khí tiếp xúc với áp suất của cơ thể suốt đêm, tùy theo sở thích ngủ của mỗi người.



Chiếc giường đa năng này có thể điều chỉnh chiều cao và tư thế ngủ của riêng mình cho phép nâng đầu hoặc chân nệm bằng tay để giảm áp lực hoặc có khả năng phòng trường hợp người bạn đời của mình có thể ngáy khi ngủ. Nó còn có thể kết nối dữ liệu với các thiết bị thông minh, bao gồm cả bộ theo dõi hoạt động và điều nhiệt Nest Learning, với một ứng dụng hiển thị chất lượng giấc ngủ của sử dụng với các yếu tố như nhiệt độ phòng hoặc thói quen tập thể dục.

Giường ngủ Sleep Number 360 c2

So với các loại nệm Sleep Number khác, giường ngủ tích hợp nệm 360 c2 cũng có khả năng tùy chỉnh nhưng lại có giá rẻ hơn rất nhiều. Nó có hai khoang không khí với các cảm biến 2 vùng có thể theo dõi nhịp tim, nhịp thở và áp suất cơ thể, tự động giúp tạo đường nét cho từng vùng tạo độ săn chắc lý tưởng cho người sử dụng khi ngủ. Và đương nhiên, chiếc giường ngủ này còn tích hợp ứng dụng theo dõi chất lượng giấc ngủ và các yếu tố đo lường sức khỏe khác, bao gồm cả độ cứng của nệm.



Các bạn có thể xem thêm những mẫu nội thất đa năng cho căn nhà có diện tích nhỏ: https://lacancraftwood.blogspot.com/2020/09/15-giai-phap-noi-that-da-nang-cho-khong-gian-nho.html


18 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page