top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảlacan tphcm

Các kích thước giường ngủ thường sử dụng trong khách sạn

Chắc có rất nhiều bạn đang thắc mắc về các loại giường ngủ thường được sử dụng trong các phòng ngủ ở các loại phòng khác nhau của khách sạn. Loại phòng nào thì cũng cần cho mình một chiếc giường kích cỡ. Và chắc chắn là có rất nhiều bạn đang thắc mắc tên của các loại giường này và với các kích cỡ của chúng như thế nào. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn về các loại giường và kích thước giường ngủ thường được sử dụng trong khách sạn.


Để đảm bảo một giấc ngủ thật ngon và thoải mái cho khách hàng chính là nhiệm vụ cực kỳ quan trọng, và là ưu tiên hàng đầu của các khách sạn. Tùy theo mỗi loại phòng ngủ mà các khách sạn thường sẽ bố trí cho phòng một chiếc giường có kích thước khác nhau. Việc bố trí giường ngủ cho phòng khách sạn sẽ tuỳ thuộc vào các loại phòng, nhu cầu sử dụng và yêu cầu từ chính khách hàng và số lượng khách ngủ sao cho phù hợp nhất.

Các loại kích thước giường ngủ thường gặp trong khách sạn

Giường đơn

Giường đơn là loại giường dành cho một người sử dụng. Chúng có kích thước tiêu chuẩn là 1m2 x 2m. Ngoài ra, còn có một số loại giường đơn khác có kích thước: 1m x 1m9; 1,1m x 2m; tuỳ thuộc vào diện tích và trang trí của phòng ngủ.



Giường đơn thường được sử dụng cho các loại phòng: Twin bed room, Triple bed room hoặc giường phụ cho phòng Family bao gồm một giướng lớn và một giường nhỏ. Ngoài ra có rất nhiều khách sạn sử dụng hai giường đơn để phòng những trường hợp phát sinh.

Giường đôi

Giường đơn là loại giường ngủ có kích thước thông dụng là 1m5 x 2m. Fiường đôi nhỏ thường được sử dụng cho các loại phòng Double bed room, Triple bed room hay Family room. Đây là loại giường khá thích hợp để sử dụng cho các cặp vợ chồng hay các cặp tình nhân.



Giường đôi lớn

Giường đôi lớn hay còn thường được gọi là Queen size. Giường có kích thước chuẩn là giường 1m6 x 2m, Những chiếc giường queen size thường được bố trí trong các loại phòng Standard và Superior, cực kỳ rộng rãi để sử dụng cho hai người có thể thoải mái sử dụng.

Giường cỡ lớn

Giường cỡ lớn hay còn được gọi là giường King size. Chúng được sử dụng nhiều để sử dụng phục vụ giấc ngủ cho các khách thuê phòng deluxe và phòng suite. Giường King size có kích thước tiêu chuẩn là 1.8m x 2m.



Giường siêu lớn

Giường siêu lớn hay còn được gọi là giường Supper King size đây là loại giường cao cấp có kích thước tiêu chuẩn là 2m x 2m2. Chúng được dành riêng cho khách hàng đặc biệt sử dụng trong các loại phòng suite sang trọng và đẳng cấp như phòng Tổng thống và phòng Hoàng gia.

Những đặc điểm về giường ngủ thường được sử dụng trong khách sạn

Loại giường ngủ được sử dụng hầu hết trong các khách sạn thường là giường lò xo (loại giường này có thể giúp nâng đỡ cột sống một cách tự nhiên nên cực kỳ có lợi cho sức khoẻ)

Những khách sạn xây ở vùng ôn đới, các giường ngủ thường sẽ được sử dụng nhiều lớp ga để giữ ấm cho giấc ngủ của khách hàng. Vì ở nước ta thuộc vùng nhiệt đới chính vì thế giường ngủ sẽ được sử dụng ít lớp hơn.



Khi nhận phòng của khách sạn, các hãy kiểm tra khung giường để xem giường có chắc chắn an toàn hay không. Vì đôi khi, các khung giường thường rất ít được các khách sạn kiểm tra chất lượng và bảo trì trong một thời gian sử dụng. Vì vậy, hãy lựa chọn một chiếc giường có khung chắc chắn sẽ tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái và an nhiên hơn.

Những loại giường ngủ có khung giường chắc chắn bằng gỗ tự nhiên thường là những loại giường ngủ được sử dụng nhiều trong phòng ngủ ở các khách sạn.

Các bạn có thể xem thêm những mẫu giường gỗ tự nhiên vô cùng chất lượng của thương hiệu Giường Ngủ Lạc An

33 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page